defapage

Đá trực tiếp vào bộ chính trị cộng sản Hà Nội (hiện đang lung lay). Đá vòng, đá thẳng, đá quét, đá giò lái, đá vào mặt, đá rước, đá song phi, đá bồi, đá liên hoàn, đá xuất kỳ bất ý và đá cho nhào chế độ cộng sản bất xứng. Tất cả vì một Việt Nam đa đảng không cộng sản. Xin theo dỏi cách đá cụ thể, hiệu quả tại trang Đá Trực Tiếp.


Toàn dân hảy vùng lên xóa đảng.


Toàn dân hảy vùng lên xóa đảng. Chống giặc Tàu trong lúc này chỉ là tác động thứ yếu.

Trước hết, Tàu cộng chỉ là một quốc gia điên, mộng muốn bá chủ thế giới, trong khi dân của họ qua nhiều vùng địa lý còn nghèo và khổ. Cây đinh nhọn sẻ bị đánh tà đầu. Các đồng minh quân sự của Tàu có ai? Hỏi là trả lời.
Toàn dân vùng lên xóa đảng
Đồng minh của Mỷ của thì "khỏi hỏi" đang hiện diện chiến lươc một cách toàn cầu vể đối đầu với con thú điên. Đặt biệt là khu vực biển đông. Chủ ý là đánh què con thú điên đang múa may một mình, khi phải lúc.
Do vậy, sự lên tiếng yêu nước, biểu tình chống lại giặc Tàu xâm lược, hiện thời chỉ là tác đông thứ yếu. Điểm thiết yếu, tối ưu là xóa bỏ tư cách lảnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam.

Xóa bỏ bộ chính trị Hà Nội bằng cách nghiên cứu hiện trạng xả hội về tất cả các lỉnh vực khác nhau. Từ đó mưu tìm phương án tương ứng và khả thi để theo đó toàn dân nổi lên biểu tình đòi hỏi chấm dứt vỉnh viển cái gọi là "xả hội chủ nghỉa" mà Việt cộng trắng trợn áp đặt đi ngược lại nguyện vọng của toàn dân.

Biểu tình có nghiên cứu đầy đủ về thực tiển xả hội Việt Nam, khai thác tính bất xứng, sự mất uy tín của bộ chính trị Hà nội sẻ mang tính quyết định. Nhân dân quan trọng hơn đảng, nhân dân có quyền buộc đảng chấm dứt cưởi đầu cưởi cổ đàn áp nhân dân.  Qua biểu tình và những điều kiện mang tính có thể.

Chúng ta truy tôi ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội về lịch sử tội ác của đảng CSVN. Trong đó việc bán nước cho Tàu và giam tù người ái quốc dùng sắc luật hành chính để dể dàng ăn cướp của người dân là hành vi tội ác mới nhất.
Thẳng thắn nói lên trước quần chúng sự cần thiệt phải xóa sổ đảng cộng sản Việt Nam là như thế.

Ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội đã dùng chiêu cải cách ruộng đất để giết nông dân, khử trừ nhân sĩ trí thức miền Bắc. Triệt tiêu tinh hoa miền Nam sau ngày cộng sản cưởng chiếm phần còn lại của tổ quốc là những chuyện củ đã qua.

Chuyện mới nhất là: toàn dân thấy gì qua hội nghị TU6? Trả lời: CSVN vẩn lén lút trong bóng tối để tiếp tục hảm hại dân cả nước.

Hảy hỏi tội ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội về tội mang cái xả hội chủ nghỉa quái đản để lừa mị toàn dân, để quỳ gối theo giặc Tàu và bán nước. Cụ thể: nông dân Đoàn văn Vươn bây giờ đang được Việt cộng cho hưởng thụ ở thiên đường XHCN?

Không mắc mưu ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội qua việc thể hiện lòng yêu tổ quốc theo ý ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội dẩn dụ.

Qua những diển biến mới trên biển phía đông tổ quốc, các tôn giáo bị đàn áp khốc liệt, phá sản kinh tế là sự bộc lộ tuyệt đỉnh của thành tích tiến lên xả hội chủ nghỉa. Sự lừa đảo nhân dân Việt Nam đến mức quá rỏ ràng vì thế không còn chấp nhận được nửa. 

Ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội đã theo Tàu cộng, đã bán nước cho Tàu? Đúng? Sai? Đúng 100% , Việt cộng bán nước.



Một số điểm vừa nêu đích thực là mục tiêu của biểu tình phải nêu lên.

 Đồng bào Việt nam trên khắp ba miền tổ quốc hảy trở mình, ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội không còn gì để đáng nói và đáng sợ.

Không để sợ hải ám ảnh chúng ta. Một cuộc biểu tình AN TOÀN khắp cả nước sẻ xảy ra để xóa xổ cái chế độ độc đảng bán nước là điều sự thật.

 Biểu tình theo phương cách mới:
1) Dân biểu tình ở thế chủ động trong khi người đi đàn áp biểu tình ở thế bị động.
2) Dân biểu tình sẻ chủ động bẻ gảy thanh kiếm và đâm toạc lá chắn bảo vệ bộ chính tri.
3) Sẻ trình bày cụ thể và liên tục trên trang Đá trực Tiếp trong những ngày tới.


Khi đi biểu tình không nên mang cờ đỏ sao vàng, vì như thế khác gì chúng ta chấp nhận cái xả hội chủ nghỉa mà nhân dân đang trong đau khổ vì nó.
Nếu có mang cờ đỏ sao vàng, cờ búa liềm hình HCM để bỏ xuống đất cho mọi người đạp lên và xả rác là điều nên làm. Đây cũng là một cách thể hiện thái độ với ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội. Không chấp nhận cờ đỏ sao vàng trong biểu tình là một xác định tính bất xứng về sự cầm quyền của ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội .
 Khi cầm cờ đỏ sao vàng đi biểu tình thì cũng giông như khi ta viết một lá đơn mà đề vô mấy chử độc lập, tự do, hạnh phúc.
Chúng ta không còn chấp nhận những thứ dẩn dụ xảo quyệt ấy nửa. Từ nay về sau nếu có nhu cầu làm đơn tự, hảy bỏ hẳn "Cộng Hòa Xả Hội Chủ Nghỉa Việt Nam" "Độc lập, Tự do, Hạnh phúc".  là một hành vi biểu tình tự phát, vì ý thức về lẻ phải và sư thật.
Đây là hành động tích cực, là lực đẩy trong nhiều lực đẩy nhằm tiến đến xóa bỏ cái chế độ bán nước và thuần phục giăc phương Bắc một cách nhục nhả.
Sự thật bán nước, hèn với kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, đàn áp cướp bóc tôn giáo, khống chế nhân dân đã quá rỏ ràng, hảy tỏ khái độ khinh bỉ những kẻ ác ôn, đảng viên công an cán bộ nẳm trong tổ chức ngụy quyền nguy hiểm Hà Nội bằng cách nhắc nhở khéo léo và kéo họ về với chính nghỉa quốc gia.
Dỉ nhiên là có nhiều cách làm dể họ phải theo lẻ phải của Việt Nam. Phải theo ước muốn của toàn dân, hay sẻ có một cái giá phải trả. Tấn công mọi cách và mọi hình thức như đã nêu, là điều mà chúng ta cần làm theo phần sâu của lý trí và để bênh vực cho lẻ phải của dân tộc và chính nghỉa quốc gia.
Hảy vì một Việt Nam đa đảng và không cộng sản.
<Tro ve trang chu> 

1 comment:

Văn dĩ tải đạo